Cách chon máy nén khí không dầu cũ

24/03/2020 | 875

Máy nén khí không dầu là gì

Máy nén khí không dầu là gì? Hầu hết người sử dụng máy nén khí đều nghĩ rằng máy nén khí không dầu là máy nén khí có động cơ không sử dụng dầu nhớt  để bôi trơn. Nhưng thực tế, máy nén khí không dầu vẫn sử dụng dầu nhớt như máy nén khí thông thường khác. Bên trong máy động cơ có cấu tạo đặc biệt hộp truc khuỷu không có dầu nên tạo ra thành phẩm là khí nén sạch 100% không có dầu nhớt lẫn tạp chất bên trong.

Lợi ích máy nén khí không dầu

Với thiết kế thông minh cho nên lượng khí nén được tạo ra luôn đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh môi trường. Máy nén khí không dầu thường sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, chế biến, y tế, dược,…nhưng ngành công nghiệp yêu cầu khí nén trong sạch không lẫn tạp chất.

Ngoài ra máy nén khí không dầu không dầu còn giúp tiết kiệm chi phí trong quá trong lắp đặt, sử dụng điện năng. Tiết kiệm chi phí trong quá trình bảo dưỡng máy nén khí, ít chi phí cho bộ lọc bên trong như máy nén khí thông thường khác vì ít bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn hơn máy nén khí thông  thường.

Máy nén khí không dầu cũ

Hiện nay, trên thị trường có xuất hiện nhiều dòng máy nén khí không dầu. Tuy nhiên, giá cả những dòng máy mới thì khá cao. Nếu như  các bạn hiện tại cần mua máy nén khí không dầu nhưng không đủ điều kiện kinh tế, thì bạn có thể suy nghĩ mua máy nén khí không dầu cũ

Mua máy nén khí không dầu giá thành sẽ thấp hơn giá máy mới rất nhiều lần thậm chí chỉ bằng 1/3 giá máy mới, giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh khi cần mở xưởng hoặc công ty mới. Tuy nhiên khi mua máy nén khí không dầu cũ cũng đồng nghĩa với việc sẽ gặp phải một số rủi ro nếu chúng ta không có kinh nghiệm mua máy nén khí không dầu cũ.

 

Hình Ảnh: Máy nén khí không dầu Hitachi 10HP 7.5 KW

Cách chon máy nén khí không dầu cũ

Nếu bạn muốn mua máy nén khí không dầu cũ thì bạn nên chọn mua những hãng máy nén khí có uy tín và được nhiều doanh nghiệp tin dùng như Hitachi, Atlas Copco, Hitachi, Kobelco.

Máy nén khí không dầu Hitachi,

 Máy nén khí không dầu Atlas Copco,

 Máy nén khí không dầu Kobelco.

Đồng thời chọn nơi nào để mua máy nén khí cũng rất quan trọng, bạn có thể tham khảo ý kiến những người đã qua sử dụng máy nén khí không dầu cũ, giới thiệu của người quen hoặc đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra máy. Chất lượng máy nén khí cũ chắc chắn sẽ bằng máy mới được, cho nên khi mua chúng  phải xem bên trong máy độ mới còn bao nhiêu phần trăm (80% trở lên), phụ tùng, phụ kiện bên trong có rỉ sét, hao mòn nhiều không,…. Bên cạnh đó bạn phải yêu cầu được test máy chạy thử xem máy chạy có ổn định không, độ ồn như thế nào, hơi có sạch và đều hơi không,…

Mua máy nén khí không dầu cũ ngoài chất lượng máy chúng ta phải chú ý đến chế độ bảo hành, thời gian bảo hành. Đây là điều kiện rất quan trong để chúng ta lựa chọn nơi mua máy nén khí cũ, vì sau khi sử dụng rất có thể bạn gặp vấn đề phát sinh từ máy máy móc, mặc dù chúng ta không hy vọng điều đó xảy ra nhưng nếu phát sinh thì lúc này việc bảo hành bảo trì máy là rất cần thiết,  sẽ giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều chi phí cho sửa chữa máy nén khí và nhiều phát sinh khác không cần thiết.

Hy vọng nhiều kiến thức và kinh nghiệm trên có thể giúp các bạn hiểu thêm về máy nén khí không dầu và có kinh nghiệm trong việc mua máy nén khí không dầu cũ.

Công ty TNHH MTV V&T Group chúng tôi là một trong những nơi cung cấp máy nén khí cũ hàng Nhật bãi uy tín chất tại quận 12, nếu bạn muốn mua máy nén khí cũ Nhật háy đến với Công ty TNHH MTV V&T Group chúng tôi. Luôn lấy chất lượng và uy tín làm tiêu chí phát triển của công ty. Rất mong được sự  ủng hộ và ghé thăm cửa hàng của Quý khách.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV V&T GROUP

Tel: 0906 374 172

Web: maynenkhivt.com

Mail: thanhtuyenvtgroup@gmail.com

ĐC: 2237 QL 1A, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0906 374 172
Gọi ngay : 0906 374 172