Nên chọn dầu máy nén khí nào tốt nhất?

30/03/2020 | 71

Hiện trên thị trường có rất nhiều dầu nhớt cho máy nén khí. Để chọn dầu nhớt phù hợp cho máy nén khí của mình không hề khó bạn chỉ cần dành ít thời gian để tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn thông tin về dầu nhớt máy nén khí tại quận 12.

Hình ảnh: dầu máy nén khí Shell  S3 R

Trước tiên chúng ta tìm hiểu về tầm quan trọng của dầu nhớt đối với máy nén khí nhé.

Chức năng của dầu nhớt

Chức năng của dầu nhớt máy nén khí là bôi trơn và chống mài mòn, gỉ sắt cho bạc đạn đầu nén. Khi máy hoạt động các bạc đạn, vòng bi bên trong máy sẽ liên tục ma sát nhau trong một khoản thời gian với vận tốc cao sẽ làm cho máy mau hỏng hóc, bào mòn hoặc nhiệt độ tăng cao vì vậy phải có dầu bôi trơn để giảm thiểu quá trình trình ma sát, kéo dài tuổi thọ máy.

Các loại dầu nhớt có trên thị trường hiện nay

  • Dầu máy nén khí  Shell
  • Dầu máy nén khí Saigon Petrol
  • Dầu máy nén khí Hitachi
  • Dầu máy nén khí Kobelco
  • Dầu máy nén khí Castrol
  • Dầu máy nén khí Total
  • Dầu máy nén khí PV Oil,...

Dầu máy nén khí đến từ các thương hiệu này đều được sản xuất dây chuyền công nghệ hiện đại, đã vượt qua các kiểm nghiệm khắt khe nhất để ra được thị trường đã trở thành những dòng dầu máy nén khí uy tín nhất trên thị trường hiện nay nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng

Trong các loại này ngoài dầu chính hãng của máy nén khí thì dầu Shell được sử dụng rộng rãi và nhiều nhất trong ngành máy nén khí, nhất là dầu Shell Corena S3 R vì tính ứng dụng cao và chất lượng tốt nên được sử dụng cho mọi loại máy nén khí. Ngoài ra, dầu máy nén khí Shell có tính năng tách nước khỏi dầu tốt, kháng ô xi hóa và có nhiệt độ ổn định giúp tăng tuổi thọ của bộ lóc tách dầu.

Một số sản phẩm của Shell Corena được sử dụng rộng rãi trong ngành máy nén khí trục vít

  • Dầu máy nén khí Shell Corena S3 R32
  • Dầu máy nén khí Shell Corena S3 R46
  • Dầu máy nén khí trục vít Shell Corena S3 R68

Trong đó có Dầu máy nén khí Shell Corena S3 R46 được sử dụng phổ biến nhất vì độ đậm đặc và chất lượng dầu vừa phải phù hợp cho cả máy mới và máy cũ.

Đối với máy Piston thì Dầu Shell Corena S2 P100 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn, loại dầu này vời dầy đủ dặc tính giúp tiết kiệm chi phí chống mài mòn và thích hợp với các loại máy piston có nhiệt độ cao.

Thời gian thay dầu

Các loại dầu máy máy nén khí thường có thời gian sử dụng trong điều kiện môi trường lý tưởng từ 6000h (khoảng 1 năm ) đến 12000h tùy theo chất lượng của từng loại dầu. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng do ảnh hưởng của môi trường như: bụi bẩn, nhiệt độ, nước,...sẽ làm giảm chất lượng của máy nén khí. Cho nên các bạn nên thay dầu trong điều kiện sử dụng như sau:

Máy hoạt động: 24h/ ngày: 03 tháng, 16h/ngày: 04 tháng, 12h/ngày: 05 tháng, 10h/ ngày: 06 tháng.

 

 Liện hệ ngay: 0906 374 172 để được tư vấn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MTV V&T GROUP

Web: maynenkhivt.com

Mail: thanhtuyenvtgroup@gmail.com

Địa chỉ: 2237 Quốc Lộ 1A, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0906 374 172
Gọi ngay : 0906 374 172