GIÁ MÁY NÉN KHÍ TẠI HCM

27/03/2020 | 1020

Giá máy nén khí có quan trọng không khi chọn mua máy nén khí? Liệu giá cả có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm không ?

Hầu hết chúng ta khi đi mua máy nén khí hay bất cứ hàng hóa nào khác chúng thường quan tâm đến giá cả đầu tiên, và chúng ta chưa biết hàng hóa có chất lượng như thế nào. Nhưng nếu chúng ta nghe hoặc biết đến địa điểm nào giá máy nén khí rẻ thì chúng ta sẽ đến hoặc tìm hiểu nơi đó đầu tiên. Đó là tâm lý chung của đa số người mua hàng. Nhưng trước khi chúng ta lựa chon mua máy nén khí chúng ta nên lưu ý thêm đến chất lượng của máy nén khí. Giá cả quan trọng nhưng chất lượng sản phẩm còn quan trọng hơn nhiều, vì chất lượng sẽ ảnh hưởng đến công việc năng suất sản sau này của chúng ta.

Hiện nay, trên thị trường giá máy nén khí rất đa dạng và nhiều mức khác nhau từ thấp cho đến giá cao.

Máy nén khí cũ Nhật Bản có 2 loại: 

1. Máy nén khí cũ Nhật nhập trực tiếp từ bãi do bên Nhật Bản chuyển về, loại này các nhà cung cấp chỉ nhập về kho hàng dọn dẹp, vệ sinh, đấu điện 380v/ 3pha, thay bộ lọc tách dầu, thay dầu nhớt là có thể sử dụng. Cho nên giá máy nén khí loại này sẽ cao. Vì giá nhập vào cao hơn hàng đã qua tay sử dụng trong nước.

2.Máy nén khí cũ Nhật nhập về và đã được sử dụng qua tay người tiêu dùng tại Việt Nam. Các Đại lý, nhà cung cấp mua hoặc thanh lý giá rẻ sau đó bán ra thị trường. Loại này giá sẽ rẻ hơn loại thứ nhất. Vì chất lương cũng như tuổi thọ đã bị hao mòn qua quá trình sử dụng.

Cho nên nhiều lúc chúng ta mua máy nén khí cùng loại giống nhau từ hãng, đời, công suất máy nhưng mức tiền chênh lệch nhau khá nhiều từ khoảng 5 triệu - 10 triệu hoặc hơn tùy theo tình trạng máy. Như vậy nếu chúng ta mua loại máy thứ 2 như trên thì tưởng chừng như mua rẻ nhưng hóa ra đắt, thậm chí là đắt hơn rất nhiều.

Vì vậy trước khi mua máy nén khí trục vít cũ, chúng ta nên tìm hiểu và kiểm tra chất lượng máy cũng như giá cả trên thị trường như thế nào để mua máy nén khí cũ Nhật bãi chất lượng tốt mà giá cả vừa phải.

 

Hình Ảnh: Máy nén khí Hitachi Aircool 20HP

LÝ DO BẠN NÊN MUA MÁY NÉN KHÍ TẠI V&T GROUP CHÚNG TÔI:

Bán máy nén khí Nhật nhập trực tiếp Bãi mang về, chất lượng còn trên 80% trở lên.

Các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được chọn lựa và kiểm tra nghiêm túc từ khâu nhập máy ngoài bãi đến khâu vệ sinh, chạy máy, kiểm tra chất lượng, năng suất máy,... Tất tần tật đều được kiểm tra kỹ càng.

Bảo hành lâu dài, 12 tháng.

Giá cả hợp lý, đúng giá thị trường, giá cả cạnh tranh.

Chế độ chăm sóc khách hàng cũng như nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình trên 10 năm kinh nghiệm. 

Giá máy nén khí tại TP. Hồ Chí Minh (hcm), Giá máy nén khí tại Bình Dương, Giá máy nén khí tại Đồng Nai, Giá máy nén khí tại Long An,...

 Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV V&T GROUP

TEL: 0906 374 172

WEB: maynenkhivt.com

ĐC: 2237 Quốc lộ 1A, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12.

CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU!


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0906 374 172
Gọi ngay : 0906 374 172