MÁY NÉN KHÍ AIRMAN CŨ

25/03/2020 | 642

MÁY NÉN KHÍ AIRMAN CŨ

Máy nén khí Airman là một thương hiệu nổi tiếng đã có bề dày lịch sử và kinh nghiệm trong ngành máy nén khí. Airman đã thu hoạch dược nhiều thành tựu to lớn và đạt được nhiều tiêu chuẩn về chất lượng, môi trường. Máy móc luôn không ngừng cải tiến nên chất lượng Máy nén khí Airman đã được các khách hàng tin dùng và sử dụng rất nhiều.

 

Một số ưu điểm nổi bâc của Máy nén khí Airman:

Tuổi thọ cao

Hoạt động bền bỉ.

Chất lượng khí nén đạt tiêu chuẩn.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.

Giá cả hợp lý.

Công ty TNHH MTV V&T Group cung cấp nhiều máy nén khí cũ có xuất xứ Nhật Bản  như Máy nén khí HitachiMáy nén khí Kobelco, Máy nén khí Airman, Máy nén khí Mitsuiseiki.

Máy nén khí Airman do V&T Group chúng tôi cung có chất lượng máy rất tốt, được chọn lựa kỹ và nhập từ nguồn hàng nội địa Nhật, và quan trọng hơn là giá cả thấp hơn nhiều so với giá Máy nén khí Airman mới rất nhiều.

Khi lựa chọn nhập máy vào kho hàng chúng tôi luôn lấy tiêu chí mang lợi ích kinh tế và chất lượng máy cho khách hàng là mục tiêu chính. Lựa chọn và bán sản phẩm cho khách hàng giống như lựa chọn sản phẩm cho chính mình sử dụng làm tiêu chí.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm sử dụng - sửa chữa và kinh doanh máy nén khí Máy nén khí V&T Group chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho Quý khách với sản phẩm tốt nhất, kinh tế nhất luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu.

Máy nén khí Airman cũ do chúng tôi cung cấp rất được nhiều khách hàng khắp mọi nơi từ Nam ra Bắc tin tưởng và sử dụng, được rất nhiều phản hồi tốt từ các Quý khách hàng. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn, hi vọng các Quý khách hàng vẫn tin tưởng và  tiếp tục sử dụng dịch vụ của V&T Group chúng tôi.

Một số hình ảnh máy nén khí Airman cũ do công ty chúng tôi cung cấp:

 

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV V&T GROUP

TEL: 0906 374 172

Web: maynenkhivt.com

ĐC: 2237 Quốc lộ 1A, P. Đông Hưng Thuận, Q12


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0906 374 172
Gọi ngay : 0906 374 172