MÁY NÉN KHÍ CŨ CÓ TÍCH HỢP BIẾN TẦN

25/03/2020 | 769

MÁY NÉN KHÍ CŨ CÓ TÍCH HỢP BIẾN TẦN

Máy nén khí khi sử dụng cần phải sử dụng rất nhiều điện năng, gây tiêu tốn năng lượng điện, chi phí sản xuất hàng tháng tăng cao. Vì vậy, vấn đề làm sao để tiết kiệm điện là một vấn đề nan giải đối với nhiều doanh nghiệp. 

Để đáp ứng những nhu cầu trên cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời Máy nén khí cũ có tích hợp biến tần, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí và kéo dài tuổi thọ của máy, nâng cao năng suất sản xuất.

 

Một số ưu điểm khí sử dụng Máy nén khí cũ có tích hợp biến tần:

Giúp tiết kiệm điện năng.

Thúc đẩy gia tăng vòng quay trục nén làm quá trình tạo khí nén nhanh hơn.

Tăng tuổi thọ của động cơ máy nén khí.

Ổn định nguồn điện.

Giảm âm thanh khi máy hoạt động, giúp máy chạy êm hơn khi không sử dụng biến tần.

Điều chỉnh tốc độ nén khí linh hoạt với nhu cầu sử dụng.

Có nên sử dụng Máy nén khí có tích hợp biến tần không? Máy nén khí cũ có tích hợp biến tần không những giúp tiết kiệm và ổn định năng lượng điện khi sử dụng mà còn mang lại hiệu suất cao trong sản xuất, giúp tiết kiệm chi phí điện hàng ngày và kéo dài tuổi thọ máy nén khí. Cho nên nếu có điều kiện thì chúng ta hãy sắm cho nhà máy mình một chiếc máy nén khí cũ có tích hợp biến tần.

 Một số thương hiệu Máy nén khí cũ có tích hợp biến tần được thị trường ưa chuộng hiện nay như: Hitachi, Kobelco, Airman, Mitsuiseiki,...Đây là những thương hiệu không những nổi tiếng được nhiều doanh nghiệp tin dùng mà còn chất lượng rất tốt, máy sử dụng độ bền cao và dễ sử dụng.

Ngoài Máy nén khí cũ có tích hợp sẵn biến tần theo máy thì còn còn 1 loại nữa là Máy nén khí gắn thêm hệ thống biến tần bên ngoài máy. Nhưng trường hợp nếu gắn thêm biến tần thì chi phí sẽ cao hơn so với những máy nén khí có sẵn biến tần tích hợp trong máy.

CÔNG TY TNHH MTV V&T GROUP chuyên bán Máy nén khí cũ có tích hợp biến tần hàng Nhật Nội địa, đủ chủng loại và đa dạng hàng hóa từ 10HP - 100HP, kho hàng luôn đầy đủ và có sẵn tại kho. Giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo bao khách sử dụng, nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, thái độ tốt với khách hàng, luôn mong muốn mang lại lợi ích lớn nhất khi khách hàng mua sản phẩm từ Công ty chúng tôi. Rất mong sự ghé thăm của quý khách hàng.

Hình ảnh: Máy nén khí Hitachi 15HP có tích hợp biến tần

HÃY GỌI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>>> 0906 374 172

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MTV V&T GROUP

TEL: 0906 374 172

Web: maynenkhivt.com

Mail: thanhtuyenvtgroup@gmail.com

Địa chỉ: 2237 Quốc Lộ 1A, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0906 374 172
Gọi ngay : 0906 374 172