MÁY NÉN KHÍ KOBELCO CŨ

25/03/2020 | 562

MÁY NÉN KHÍ KOBELCO

Máy nén khí Kobelco là một trong những dòng sản phẩm do hãng Kobelco sản xuất. Một trong những nhà sản xuất công nghiệp lâu đời bậc nhất tại Nhật Bản, nổi tiếng về chất lượng cũng như nhiều tính năng ưu việt của sản phẩm do Kobelco sản xuất.

Máy nén khí Kobelco rất được khách hàng khắp mọi nơi trên thế giới tin dùng và ưa chuộng đặc biệt là Việt Nam. Máy nén khí được ứng rất nhiều trong ngành công nghiệp hiện nay như: Dược phẩm, in ấn, Sản xuất bao bì, chai nhựa, thực phẩm, xây dựng, khai thác khoáng sản, sản xuất khẩu trang Y tế, Y tế, vui chơi giải trí, phun sơn, cơ khí, sửa chữa ô tô - xe máy - xe đạp, nhiệt điện, khai thác đá, luyện kim,....

Với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng, đều được cải tiến qua nhiều thế hệ máy. Đầy dủ công suất từ 1Hp - 200HP đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng.

Một số ưu điểm nổi bật của Máy nén khí Kobelco cũ:

Tiết kiệm điện nặng.

Chất lượng máy tốt, tuổi thọ cao.

Dễ sửa chửa - thay thế phụ tùng.

Lên hơi nhanh, hiệu suất hoạt động cao.

Thích hợp với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Máy hoạt động êm, độ ồn ít.

Công ty TNHH MTV V&T Group cung cấp nhiều máy nén khí cũ có xuất xứ Nhật Bản  như Máy nén khí HitachiMáy nén khí Kobelco, Máy nén khí Airman, Máy nén khí Mitsuiseiki.

Máy nén khí Kobelco do V&T Group chúng tôi cung có chất lượng máy rất tốt, được chọn lựa kỹ và nhập từ nguồn hàng nội địa Nhật, và quan trọng hơn là giá cả thấp hơn nhiều so với giá Máy nén khí Kobelco mới rất nhiều.

Khi lựa chọn nhập máy vào kho hàng chúng tôi luôn lấy tiêu chí mang lơi ích kinh tế và chất lượng máy cho khách hàng là mục tiêu chính. Lựa chọn và bán sản phẩm cho khách hàng giống như lựa chọn sản phẩm cho chính mình sử dụng làm tiêu chí.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm sử dụng - sửa chữa và kinh doanh máy nén khí Máy nén khí V&T Groupchúng tôi tự tin sẽ mang đến cho Quý khách với sản phẩm tốt nhất, kinh tế nhất luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu.

Máy nén khí Kobelco cũ do chúng tôi cung cấp rất được nhiều khách hàng khắp mọi nơi từ Nam ra Bắc tin tưởng và sử dụng, được rất nhiều phản hồi tốt từ các Quý khách hàng. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn, hi vọng các Quý khách hàng vẫn tin tưởng và  tiếp tục sử dụng dịch vụ của V&T Group chúng tôi.

Một số hình ảnh máy nén khí Kobelco cũ do công ty chúng tôi cung cấp:

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MTV V&T GROUP

TEL: 0906 374 172

Web: maynenkhivt.com

Mail: thanhtuyenvtgroup@gmail.com

Địa chỉ: 2237 Quốc Lộ 1A, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0906 374 172
Gọi ngay : 0906 374 172