ĐẠI LÝ MÁY NÉN KHÍ TRỤC VÍT CŨ TẠI QUẬN 12

27/03/2020 | 713

V&T GROUP xin kính chào Quý Khách ! V&T GROUP chúng tôi là đại lý cung cấp máy nén khí trục vít cũ uy tín tại Quận 12.

Chuyên cung cấp máy nén khí trục vít cũ hàng Nhật nhập bãi chất lượng tốt, hàng cũ như mới. Với số lượng hàng phong phú nhiều chủng loại và giá cả phải chăng. Khách hàng có thể mua máy nén khí trục vít cũ trực tiêp tại cửa hàng, sẽ có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và chạy máy thử trực tiếp để khách hàng xem và tìm hiểu kỹ trước khi mua.

 

Hình Ảnh: máy nén khí trục vít cũ Kobelco 10 hp

Hoặc nếu Quý khách ở xa các tỉnh lẻ thì cũng có thể mua máy nén khí trục vít cũ chất lượng thông qua điện thoại, video, hình ảnh, video call do V&T GROUP chúng tôi gửi thông tin trực tiếp qua máy tính, điện thoại, zalo,.... Chúng tôi cam kết sẽ báo giá đúng và bán máy đúng chất lượng như những thông tin chúng tôi đã cung cấp - mô tả cho Khách Hàng. Vì muốn hợp tác với Quý Khách hàng lâu dài nên V&T GROUP chúng tôi luôn xem Uy Tín Và Chât Lượng máy nén khí trục vít cũ làm trọng tâm cũng như làm Mục tiêu phấn đấu hiện tại và tương lai sau này.

Chúc quý khách kinh doanh Thuận Lợi và May Mắn !

Bán máy nén khí trục vít cũ tại Bình Dương, Hồ Chí MInh, Quận 12, Quận 11, Quận 1o, Quận 9, Quận 8, Quận 7, Quận 6, Quận 5, Quận 4, Quận 3, Quận 2, Quận 1, Hóc Môn, Nhà Bè, Tây Ninh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An, Bình Phước,...

Mọi thông tin chi tiết Quý khách Hàng vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV V&T GROUP

Web: maynenkhivt.com

Tel: 0906 374 172

ĐC: 2237 Quốc lộ 1A, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.

Mail: thanhtuyenvtgroup@gmail.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0906 374 172
Gọi ngay : 0906 374 172