MÁY SẤY KHÍ LÀ GÌ?

28/03/2020 | 662

Máy sấy khí là thiết bị làm sạch khí nén từ máy nén khí sau đó chuyển khí nén đã được làm sạch qua bình chứa khí nén. Hiện nay có 2 loại máy sấy khí kiểu làm lạnh và máy sấy khí kiểu hấp thụ.

Máy sấy khí kiểu làm lạnh: Khí nén sau khi được làm sạch từ máy nén khí sẽ chuyển qua bộ phận trao đổi nhiệt của máy sấy khí, ở  đây khí nén sẽ được làm lạnh, các tạp chất hơi nước, dầu, bụi bẩn còn lẫn trong khí nén sẽ ngưng tụ lại sau đó sẽ được xả ra ngoài qua bộ xả tự động, còn khí nén sạch còn lại sẽ được chuyển qua bộ phận khác của máy sấy khí để tăng nhiệt độ lại và chuyển qua bình chứa khí nén và đưa vào sử dụng.

 

Ưu: sửa chữa máy sấy khí dễ dàng, chí phí đầu tư thấp, dễ vận chuyển, và máy sử dụng khá bền.

 

Máy sấy khí kiểu hấp thụ

Chất háo nước (hấp thu nước)  trong máy sấy khí có tác dụng hấp thu hơi nước và chất bẩn còn lại trong khí nén. Máy sấy khí này có 2 bình chứa, 1 bình chứa chất háo nước và bình tái tạo khả năng của chất háo nước  Khí nén đi qua bình chứa chất háo nước, ở đây hơi nước,  tạp chất sẽ được hập thu lại thành giọt, lắng xuống đáy bình và xả ra ngoài. Khí nén sạch sẽ được chuyển ra ngoài bình chứa và sử dụng.

Máy sấy khí này sấy khí cho ra sản phẩm khí nén rất sạch lên đến 99,9% nhưng chi phí đầu tư rất cao nên đa số chủ yếu dành cho các ngành công nghiệp thực phẩm hay y tế.

 

 

Hình Ảnh : Máy sấy khí

Ứng dụng máy sấy khí: Khí nén được tạo ra từ máy nén khí tuy sạch nhưng vẫn còn lẫn tạp chất và dầu. Cho nên để tạo ra sản phẩm chất lượng tốt hơn một số ngành công nghiệp đặc thù phải sử dụng thêm máy sấy khí: ngành in ấn, gỗ, phun sơn, khẩu trang y tế, dệt kim,…và các ngành y tế, công nghiệp thực phẩm.

Công ty TNHH V&T Group

Chuyên cung cấp máy sấy khí giá rẻ tại quận 12, quận 11, quận 10, quận 9, quận 8, quận 7, quận 6, quận 5, quận 4, quận 3, quận 2, quận 1.

Bán máy sấy khí tại tp. hồ chí minh (tphcm), bán máy sấy khí tại Bình Dương, bán máy sấy khí tại Đông Nai,...

Chuyên sửa chữa máy sấy khí giá rẻ tại tp. hồ chí minh (tphcm)

Liên hệ ngay 0906 374 172 để được giá tốt!

Địa chỉ: 2237 Quốc lộ 1A, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

Web: maynenkhivt.com

Mail: thanhtuyenvtgroup@gmail.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0906 374 172
Gọi ngay : 0906 374 172