Mua máy nén khí cũ ở đâu?

02/10/2019 | 1446

Bạn muốn sở hữu một chiếc máy nén khí có chất lượng tốt?

Bạn không đủ kinh chi phí mua máy nén khí mới?

Bạn muốn tiết kiệm chi phí tối đa khi mua máy nén khí?

Mua máy nén khí cũ ở đâu?

Công ty hoặc nhà xưởng bạn mới thành lập và bạn muốn tiết kiệm chi phí cho việc đầu tư trang thiết bị đặc biệt là máy nén khí. Như vậy, mua máy nén khí cũ sẽ là một lựa tuyệt vời đối với bạn vào lúc này.

Mua máy nén khí cũ ở đâu? Hiện tại có rất nhiều cơ sở bán máy nén khí cũ cũ và chúng ta không biết chất lượng máy nơi bán như thế nào, nếu chúng ta không có kinh nghiệm mua máy nén khí cũ có thể mua máy không đúng chất lượng mà chúng ta mong muốn, hay có nhiều phát sinh không đáng trong quá trình sử dụng máy,...

Trước tiên, xét đến khu vực mua máy nén khí cũ, Bạn có thể dành thời gian để tìm kiếm trang mạng internet trước hoặc đi đến khu vực hai bên đường Quốc lộ 1A, đặc biệt là đoạn Quận 12 đến khu vực Bình Chánh. Đây là đoạn đường chuyên bán máy nén khí cũ đặc biệt là máy nén khí cũ Nhật Bản, có đủ chất lượng và giá cả khác nhau tùy bạn lựa chọn. Có thể qua bạn bè, người quen giới thiệu hoặc tìm hiểu về thông tin nơi bán máy nén khí cũ trước khi đến nơi.

Tiếp theo là việc chọn được máy nén khí cũ phù hợp. Muốn mua máy nén khí cũ bạn phải có một số kiến thức nhất định về máy nén khí.

Hãy kiểm tra nhu cầu sử dụng của nhà xưởng và các dụng cụ liên quan như thế nào, sử dụng máy nén khí cho ngành nghế gì? Tại vì tùy thuộc vào đặc điểm của ngành chon máy nén khí phù hợp. Công suất (KW) bao nhiêu? Lưu lượng khí nén mét khối trên mỗi phút là bao nhiêu? (m3/min), bạn cần khí nén với áp lực là bao nhiêu được tính bar hoặc kfg/cm2. Nếu bạn không biết những điều trên bạn có thể hỏi kỹ thuaaatj của công ty nhà xưởng bạn để có những số liệu chính xác cho việc mua máy nén khí hoặc nhờ nhân viên bán máy nén khí hỗ trợ tư vấn thêm. Bạn phải chắc chắc bước này, vì chúng ta mua máy nén khí cũ có phù hợp nhu cầu sử dụng không tùy thuộc vào những thông tin trên.

Bên trong máy nén khí cũ

Bước tiếp theo, không thể thiếu chính là việc chọn mua máy nén khí cũ. Muốn mua máy nén khí cũ có chất lượng tốt trước tiên phải xem phụ tùng bên trong máy như thế nào? Bên trong có còn mới nhiều không, có bị hư hỏng hay mục nát, gỉ sắt? Lớp sơn nguyên bản của máy có bị bong tróc nhiều không, các đường dẫn ống đồng bên trong máy có bị móp méo ? Dầu nhớt và bộ lọc ? Máy đã được vệ sinh sạch sẽ và đấu nguồn điện 380V/3pha ? Bên ngoài vỏ máy có bị móp hay hư hại nhiều không?

Sau khi kiểm tra xong, bạn hãy yêu cầu được test thử máy xem máy có chạy êm không, âm thanh có bị rè hay có tạp âm, lên hơi có nhanh không?

Và cuối cùng là xem xét giá cả như thế nào, có phù hợp với túi tiền của bạn. Chế độ bảo hành và thời gian bảo hành bao lâu ?. Nếu đã hoàn thành tốt các bước trên thì bạn còn chần chờ gì nữa, hãy sắm cho nhà xưởng hoặc công ty của mình một chiếc máy nén khí thật chất lượng nhé. Chúc bạn máy mắn !

xêm thêm: Các loại máy nén khí cũ: Cách chọn máy nén khí cũ phù hợp

 

Nơi bán máy nén khí giá rẻ - chất lượng tốt khu vực Tp.HCM

Hãy gọi: 0906 374 172

CÔNG TY TNHH MTV V&T GROUP

ĐỊA CHỈ: 2237 QUỐC LỘ 1A, P. DÔNG HƯNG THUẬN QUẬN 12, TP. HCM

MAIL: thanhtyenvtgroup@gmail.com

Web: maynenkhivt.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0906 374 172
Gọi ngay : 0906 374 172